ng cách thời trang nước hoa casio fx 580vnx Hàn Quốc thanh Điện máy phát Đạtlịch và tinh tế luôn được các bạn máy tinh casio trẻ Việt đánh giá cao và theo đuổi. Nếu bạn muốn sở hữu những set đồ https://mayaothundongphuc.com.vn/ đúng chất “phim Hàn” http://www.perthcitytourist.com/trẻ trung shopdonghodep.com http://bansiquanjean.net/ http://aothuntrongiasi.net/ http://okanaganpride.com// https://happyparty.vn/ http://jugglersareus.com/ https://docungtamlinh.net// http://quanaogiasi.com.vn/ wncinfosec.com

Top 3 thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới Hướng dẫn tái chế phế liệu 5 món quà ý nghĩa thiết thực đáng tặng cho trẻ nhất 1kg chì phế liệu giá bao nhiêu? Giải mã về bí mật đồng đen hàng tỷ đồng được săn lùng Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh tiết kiệm năng lượng Chất thải nguy hại là gì? 8 loại côn trùng gây hại và truyền bệnh trong nhà Công việc vệ sinh cuối tuần bạn nên làm Khám Phá Những Dự Án Bất Động Sản Thú Vị Của Thành Phố New York Các dự án lớn định hình thành phố Brisbane của Australia Top những dự án bất động sản ấn tượng nhất Sự khác biệt giữa đồng và đồng thau Thu mua phế liệu quận 7, thị trường tiềm năng Các bước để bạn có thể tự may một chiếc áo phông cho mình Lợi ích của tái chế phế liệu Hợp kim niken được làm bằng gì? Tổng quan về hợp kim và nickel Tìm và lựa chọn đồ lót nam phù hợp theo kích thước Shop quần áo hàng thùng nào được ưa chuộng nhất? Khóa học trực tuyến IELTS miễn phí Các loại nước hoa quyến rũ nhất dành cho phái đẹp Nước hoa chiết là gì ? Cách sửa tủ lạnh không làm mát Danh sách các loại nước hoa đắt nhất trên thế giới Thuốc diệt mối chứa nước hoa Các thuật ngữ Eau de Cologne, Eau de Toilette, Eau de Parfum, Parfum Classic… có nghĩa là gì? Mẹo sử dụng nước hoa cho người ra nhiều mồ hôi Quy trình và các bước chi tiết thực hiện vệ sinh máy lạnh Top 5 công dụng tuyệt với của Baking Soda Làm thế nào để thoát khỏi kiến – Cách tiêu diệt tận gốc Top những đồ dùng nhà bếp vệ sinh nhà ở cực hay Hướng dẫn mua đá ốp lát cao cấp Làm thế nào để làm sạch Sofa của bạn tại nhà Đừng phá vỡ chi phí vận chuyển hàng hóa siêu trường siêu trọng Các yếu tố chi phối chi phí điều trị mối Các bước chính để làm sạch ghế sofa 7 Lợi ích sức khỏe tuyệt vời của gạo lức Hướng dẫn làm thế nào để rửa quần jean của bạn 5 máy tính khoa học tốt nhất cho sinh viên Sỉ nước hoa chợ Tân Bình Top shop bán giày nam đẹp và tốt nhất tại TPHCM Top Shop thời trang Hàn Quốc đẹp nhất Hà Nội Top 10 shop bán áo thun đẹp, giá phải chăng nổi tiếng nhất ở tpHCM Top 5 shop bán mũ nón đẹp tại TPHCM Top 5 shop Thời trang Hàn Quốc nữ đẹp nhất tại TPHCM

Sự khác biệt giữa đồng và đồng thau

Sự khác biệt đồng thau đồng, Đồng, Đồng thau và Đồng, còn được gọi là Kim loại Đỏ, có thể trông giống nhau ban đầu nhưng thực tế lại khá khác nhau.

Đồng
Đồng được sử dụng trong một loạt các sản phẩm do tính dẫn điện và nhiệt tuyệt vời, độ bền tốt, khả năng định dạng tốt và khả năng chống ăn mòn. Phụ kiện đường ống và ống thường được sản xuất từ ​​các kim loại này do khả năng chống ăn mòn. Chúng có thể dễ dàng hàn và hàn, và nhiều người có thể được hàn bằng các phương pháp khí, hồ quang và kháng khác nhau. Chúng có thể được đánh bóng và đánh bóng cho hầu hết mọi kết cấu và độ bóng mong muốn.

Có các loại Đồng chưa được xử lý và chúng có thể thay đổi lượng tạp chất có trong đó. Các lớp đồng không có oxy được sử dụng đặc biệt trong các chức năng cần độ dẫn và độ dẻo cao .

XEM THÊM: https://thumuaphelieuvn.com/phe-lieu/thu-mua-phe-lieu-dong

Một trong những tính chất quan trọng nhất của đồng là khả năng chống vi khuẩn. Sau khi thử nghiệm kháng khuẩn trên diện rộng của Cơ quan Bảo vệ Môi trường, người ta đã phát hiện ra rằng 355 hợp kim đồng, bao gồm nhiều đồng thau, đã được tìm thấy để tiêu diệt hơn 99,9% vi khuẩn trong vòng hai giờ sau khi tiếp xúc. Sự xỉn màu bình thường đã được tìm thấy không làm giảm hiệu quả kháng khuẩn.

Ứng dụng đồng
Đồng là một trong những kim loại sớm nhất được phát hiện. Người Hy Lạp và La Mã đã biến nó thành công cụ hoặc đồ trang sức, và thậm chí có những chi tiết lịch sử cho thấy ứng dụng của đồng để khử trùng vết thương và làm sạch nước uống. Ngày nay, nó được tìm thấy phổ biến nhất trong các vật liệu điện như hệ thống dây điện vì khả năng dẫn điện hiệu quả.

Thau
Đồng thau chủ yếu là một hợp kim bao gồm đồng với kẽm được thêm vào. Đồng thau có thể có lượng kẽm khác nhau hoặc các yếu tố khác được thêm vào. Những hỗn hợp khác nhau này tạo ra một loạt các tính chất và sự thay đổi về màu sắc. Lượng kẽm tăng lên cung cấp vật liệu với độ bền và độ dẻo được cải thiện. Đồng thau có thể có màu từ đỏ đến vàng tùy thuộc vào lượng kẽm được thêm vào hợp kim.

Nếu hàm lượng kẽm của đồng thau dao động từ 32% đến 39%, nó sẽ tăng khả năng gia công nóng nhưng chế độ lạnh sẽ bị hạn chế. Và giá thu mua phế liệu sẽ tăng lên nhanh chóng
Nếu đồng thau chứa hơn 39% kẽm (ví dụ – Muntz Metal), nó sẽ có độ bền cao hơn và độ dẻo thấp hơn (ở nhiệt độ phòng).
Ứng dụng đồng thau
Đồng thau thường được sử dụng cho mục đích trang trí chủ yếu vì nó giống với vàng. Nó cũng thường được sử dụng để chế tạo nhạc cụ do tính công việc và độ bền cao.

Hợp kim đồng thau khác
Thiếc đồng
Đây là một hợp kim có chứa đồng, kẽm và thiếc. Nhóm hợp kim này sẽ bao gồm đồng đô đốc, đồng thau hải quân và đồng gia công miễn phí. Phế liệu Thiếc đã được thêm vào để ức chế quá trình khử oxi hóa (quá trình lọc kẽm từ hợp kim đồng thau) trong nhiều môi trường. Nhóm này có độ nhạy thấp đối với quá trình khử màu, cường độ vừa phải, khả năng chống ăn mòn trong khí quyển và nước cao và tính dẫn điện tuyệt vời. Họ có khả năng tha thứ tốt và khả năng chống lạnh tốt. Các hợp kim này thường được sử dụng để chế tạo ốc vít, phần cứng hàng hải, bộ phận máy trục vít, trục bơm và các sản phẩm cơ khí chống ăn mòn.

Đồng
Đồng là một hợp kim bao gồm chủ yếu là đồng với việc bổ sung các thành phần khác. Trong hầu hết các trường hợp, thành phần được thêm vào thường là thiếc, nhưng asen, phốt pho, nhôm, mangan và silicon cũng có thể được sử dụng để tạo ra các tính chất khác nhau trong vật liệu. Tất cả các thành phần này tạo ra một hợp kim cứng hơn nhiều so với đồng một mình.

Đồng được đặc trưng bởi màu vàng xỉn của nó. Bạn cũng có thể cho biết sự khác biệt giữa đồng và đồng thau vì đồng sẽ có những vòng mờ trên bề mặt của nó.

Ứng dụng đồng
Đồng được sử dụng trong việc xây dựng các tác phẩm điêu khắc, nhạc cụ và huy chương, và trong các ứng dụng công nghiệp như ống lót và vòng bi, trong đó kim loại thấp trên ma sát kim loại là một lợi thế. Đồng cũng có các ứng dụng hải lý vì khả năng chống ăn mòn.

Đồng Silicon
Đây là một hợp kim có thể bao gồm cả đồng thau và đồng (đồng silic đỏ và đồng đỏ silicon). Chúng thường chứa 20% kẽm và 6% silicon. Đồng thau đỏ có độ bền và khả năng chống ăn mòn cao và thường được sử dụng cho thân van. Đồng đỏ rất giống nhau nhưng nó có nồng độ kẽm thấp hơn. Nó thường được sử dụng trong sản xuất các thành phần bơm và van.

Đồng thau niken (hoặc bạc niken)
Đây là một hợp kim có chứa đồng, niken và kẽm. Niken mang lại cho vật liệu một vẻ ngoài gần như bạc. Vật liệu này có độ bền vừa phải và khả năng chống ăn mòn khá tốt. Vật liệu này thường được sử dụng để chế tạo nhạc cụ, thiết bị thực phẩm và đồ uống, thiết bị quang học và các mặt hàng khác trong đó tính thẩm mỹ là một yếu tố quan trọng.

Hợp kim đồng khác
Phosphor Bronze (hoặc thiếc đồng)
Hợp kim này thường có hàm lượng thiếc dao động từ 0,5% đến 1,0% và phạm vi phốt pho từ 0,01% đến 0,35%. Những hợp kim này đáng chú ý vì độ bền, sức mạnh, hệ số ma sát thấp, khả năng chống mỏi cao và hạt mịn. Hàm lượng thiếc làm tăng khả năng chống ăn mòn và độ bền kéo, trong khi hàm lượng phốt pho làm tăng khả năng chống mài mòn và độ cứng. Một số sử dụng cuối điển hình cho sản phẩm này sẽ là các sản phẩm điện, ống thổi, lò xo, vòng đệm, thiết bị chống ăn mòn.

Nhôm đồng
Loại này có hàm lượng nhôm từ 6% – 12%, hàm lượng sắt là 6% (tối đa) và hàm lượng niken là 6% (tối đa). Những chất phụ gia kết hợp này cung cấp sức mạnh tăng lên, kết hợp với khả năng chống ăn mòn và mài mòn tuyệt vời. Vật liệu này thường được sử dụng trong sản xuất phần cứng hàng hải, vòng bi và bơm hoặc van xử lý chất lỏng ăn mòn.

Đồng Niken (hoặc Cupronickel)
Đây là một hợp kim có thể chứa bất cứ nơi nào từ 2% đến 30% niken. Vật liệu này có khả năng chống ăn mòn rất cao và ổn định nhiệt. Vật liệu này cũng thể hiện khả năng chịu ăn mòn rất cao đối với vết nứt ăn mòn dưới ứng suất và oxy hóa trong môi trường không khí hoặc hơi nước. Hàm lượng niken cao hơn trong vật liệu này sẽ giúp cải thiện khả năng chống ăn mòn trong nước biển và khả năng chống ô nhiễm sinh học biển. Vật liệu này thường được sử dụng để chế tạo các sản phẩm điện tử, thiết bị hàng hải, van, máy bơm và vỏ tàu.

You might also like More from author

Leave A Reply

Your email address will not be published.